Việt Thanh được chọn là đơn vị Thiết kế kết cấu dầm sàn và thi công Cáp dự ứng lực cho dự án Nhà Xưởng tại KCX Tân Thuận

  • 10/03/2021
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin dự án

Sáng 2/2/2021, Việt Thanh cùng các đơn vị tham gia dự án và CĐT là Công ty TNHH Tân Thuận đã làm lễ khởi công dự án Nhà xưởng kết hợp nhà kho Lô Va.4a tọa lạc tại KCX Tân Thuận, Quận 7, Thành phố HCM.

Công ty cổ phần kỹ thuật Việt Thanh đã trúng gói thầu thiết kế, cung cấp vật tư và thi công hệ dầm sàn dự ứng lực nhà nhà xưởng từ tầng 2 đến mái với quy mô mỗi sàn 6.000 m2

Đây là dự án đánh dấu cho sự hợp tác lâu dài của Việt Thanh và CĐT Tân Thuận. Bộ phận thiết kế của Việt Thanh đã đồng hành cùng CĐT và kết cấu chính trong xuyên suốt quá trình thiết kế phương án kết cấu cho dự án.

Phương án dầm sàn Dự ứng lực của Việt Thanh đã thuyết phục được những yêu cầu từ CĐT về tối ưu hiệu quả kinh tế cũng như đảm bảo chất lượng và công năng kỹ thuật tốt nhất cho hồ sơ thiết kế. Việc đề xuất phương án tối ưu 19% giá trị phần thô so với phương án dầm sàn thường đã chứng minh năng lực của đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dự ứng lực của Việt Thanh.

 

  


Xem thêm:

VIỆT THANH TRÚNG THẦU HẠNG MỤC CÁP DỰ ỨNG LỰC CHO DỰ ÁN CÔNG TY LIÊN DOANH STELLAPHARM