Việt Thanh trúng thầu hạng mục cáp dự ứng lực cho dự án Công Ty Liên Doanh Stellapharm

  • 15/12/2020
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin tức

Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm được thành lập vào năm 2000 (tiền thân là Công ty TNHH Liên doanh STADA – Việt Nam), là một trong những công ty sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

STELLA hiện có hai nhà máy dược phẩm tiên tiến hiện đại ở Việt Nam. Các nhà máy của STELLA áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào hệ thống chất lượng, hệ thống tài liệu và quy trình sản xuất để đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc về Thực hành tốt sản xuất thuốc theo các tiêu chuẩn hiện hành (cGMP).

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất, Chủ đầu tư Công ty TNHH Liên doanh Stellapharm đã tiếp tục triển khai phần nhà xưởng của dự án mở rộng “CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH STELLAPHARM - CHI NHÁNH 1”, toạ lạc tại số 40, Đại Lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Sau khi hoàn thành, phân xưởng mở rộng này sẽ là một phần của hệ thống nhà máy sản xuất dược phẩm hormone và steroid của Stellapharm, mang đến cho giới điều trị cũng như người bệnh Việt Nam những sản phẩm đặc trị đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá thành phù hợp. 

Với các yêu cầu cao về đảm bảo về tiến độ và chất lượng thi công, Việt Thanh vinh dự nhận được sự tín nhiệm từ Chủ Đầu Tư, Tư Vấn thiết Kế và Nhà Thầu Chính giao thầu hạng mục Cung cấp và lắp đặt cáp dự ứng lực căng sau.

Sự đồng bộ bài bản và chỉnh chu trong các khâu từ quản lý nguồn lực nhân sự, vật tư, máy móc thiết bị và biện pháp thi công…, đã giúp Việt Thanh mang đến được hiệu quả kỹ thuật và chất lượng sản phẩm vượt trội trong lĩnh vực tư vấn và triển khai thi công bê tông dự ứng lực chuyên nghiệp. Đồng thời dự án nhà máy STELLAPHARM một lần nữa khẳng định sự cam kết của Việt Thanh với Tổng Thầu Công ty Cổ phần Xây lắp Thương mại 2 – ACSC và các Quý đối tác về sự hợp tác bền chặt an toàn, đáp ứng kỳ vọng về hiệu quả kỹ thuật, tiến độ và chất lượng công trình.

  


Xem thêm:

VIỆT THANH TRIỂN KHAI THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG DỰ ÁN NHÀ XƯỞNG CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC FULLPROSPER