Việt Thanh trúng thầu hạng mục cáp dự ứng lực cho dự án New Apparel Far Eastern (NAFE)

  • 01/09/2020
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin dự án

Dự án Nhà máy may mặc công trình xanh NEW APPAREL FAR EASTERN (NAFE) là dự án ứng dụng kết cấu bê tông dự ứng lực cho sàn vượt nhịp lớn, dự án toạ lạc tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước. Với tổng diện tích hơn 3.5 Ha do Công ty TNHH New Apparel Far Eastern (Việt Nam) làm Chủ Đầu Tư và Tổng Thầu là Công ty Cổ phần Xây lắp Thương mại 2 - ACSC triển khai.

 

Tháng 7 năm 2020, trong quá trình thi công sàn bê tông dự ứng lực ở dự án, đơn vị Tư Vấn Thiết Kế và Tổng Thầu ACSC đã tin tưởng chọn Việt Thanh tư vấn về giải pháp kỹ thuật và biện pháp thi công để khắc phục những vướng mắc xảy ra. Đội ngũ nhân sự của Việt Thanh đã tích cực đề xuất những phương án khắc phục và cải tiến để đáp ứng được tiến độ thi công mà các đơn vị đối tác mong muốn. 

Chính vì thế khi vào giai đoạn 2, Việt Thanh được Chủ Đầu Tư, Tư Vấn Thiết Kế và Nhà Thầu Chính tín nhiệm giao thầu hạng mục cáp dự ứng lực tại dự án. Sự khác biệt trong các giải pháp kỹ thuật từ thiết kế đến thi công, từ tư vấn đến triển khai thực thi tại hiện trường đã giúp Việt Thanh dần khẳng định vị thế một nhà thầu thiết kế và thi công bê tông dự ứng lực chuyên nghiệp trong ngành xây dựng.

Việt Thanh đã và đang tạo dựng được uy tín với các đối tác khi đem lại những công trình nhà xưởng, nhà công nghiệp có chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiến độ. Dự án NAFE đánh dấu bước ngoặc trong quá trình hợp tác bền vững giữa Việt Thanh và Tổng Thầu ACSC.

Để đáp ứng được yêu cầu chất lượng và tiến độ từ các đối tác, Việt Thanh đã có sự chuẩn bị bài bản các nguồn lực về nhân sự, vật tư và máy móc thiết bị. Ngoài ra, với năng lực kinh nghiệm về quản lí dự án và triển khai thi công qua nhiều công trình nhà xưởng khác nhau như: nhà xưởng công ty TNHH Topkey, Nhà máy công ty Lập Thịnh và các công trình dân dụng khác... đội ngũ thi công cáp của Việt Thanh tự tin sẽ cùng với BCH CT ACSC đưa công trình hoàn thành đúng hẹn.

Một số hình ảnh Việt Thanh triển khai thi công giai đoạn 2 cho dự án:


Xem thêm:

VIỆT THANH TRIỂN KHAI THI CÔNG CÁP DỰ ỨNG LỰC CHO DỰ ÁN HD BANK Ở KCN CAO, Q.9, TP.HCM