Đội ngũ nhân sự Việt Thanh đã thành công trong việc điều hành các dự án công nghiệp có quy mô lớn ở Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương

  • 15/06/2020
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin công ty

Trong thời gian vừa qua việc áp dụng kết cấu dự ứng lực vào trong các công trình công nghiệp mang lại sự hiệu quả rất cao về kinh tế, kỹ thuật và tiến độ, vì vậy mà mức độ phổ biến ngày càng tang. Tuy nhiên khác với các công trình dân dụng, Các công trình công nghiệp thường có bước nhịp lớn hơn nhiều, tai trọng sửu dụng lớn hơn nhiều, các yêu cầu kỹ thuật vết nứt cũng nghiêm ngặt hơn do không lót gạch. Đặc biệt là các dự án các sàn trên nền đất hoặc sàn trên đài cọc mà áp dụng kết cấu dự ứng lực đòi hỏi kinh nghiệm thiết kế và thi công của công ty thiết kế và thi công cáp rất cao.
Đội ngũ nhân sự của Việt thanh cũng đã tự hào vì từng có kinh nghiệm trải qua các dự án công nghiệp lớn áp dụng kết cấu dự ứng lực và có sàn trên đài cọc tiếp xúc trực tiếp với nền dất. Đó là dự án Nhà Máy Dược Phẩm Nipro của Nhật Bản đầu tư tọa lạc tại Khu công nghệ cao, Q.9, Tp.HCM. Dự án có nhiều tải trọng  khác nhau như khu vực 1 Tấn/m2, khu vực 2 Tấn/m2, sàn mái 0.5 Tấn/m2…Quy mô diện tích dự án rất lớn. Gồm 4 sàn, mỗi sàn hơn 40,000m2, tổng diện tích sàn cáp khoảng 150,000m2. Với tiến độ thi công đồng loạt và nhanh nên đội ngũ nhân sự gồm Ông Nguyễn Ngọc Bộ - Giám đôc Việt Thanh và các nhân sự của ông ở BCHCT đã luôn chủ động trong mọi tình huống về nhân lực, vật lực, kỹ thuật thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe cua dự án.

Ngoài ra, Ông Nguyễn Ngọc Bộ  và các nhân sự trong BCHCT của mình cũng đã trải qua việc triển khai bản vẽ và thi công cáp dự ứng lực ở dự án Nhà máy may mặc xuất khẩu Far Eastern của Đài Loan Đầu tư. Tổng thầu chính là công ty ACSC. Dự án tọa lạc tại KCN Visip Bình Dương có quy mô 03 tầng với tổng diện tích sàn hơn 35,000m2. Dự án đã hoàn thành và cuối năm 2018 thành công tốt đẹp dưới sự nổ lực không ngừng của các nhân sự tham gia dự án.


 


Xem thêm

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ VIỆT THANH ĐÃ THÀNH CÔNG TRONG VIỆC ĐIỀU HÀNH CÁC DỰ ÁN DÂN DỤNG TIÊU BIỂU Ở TP. HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI