Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Việt Thanh Khen thưởng BCHCT Nhà xưởng Topkey Việt Nam

  • 03/08/2020
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin công ty

Ngày 1/8 vừa qua, Ban giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Việt Thanh đã có buổi động viên và trao quyết định khen thưởng đến BCH CT Nhà máy công ty TNHH Topkey Việt Nam

Là dự án công ty Cổ phần Kỹ Thuật Việt Thanh triển khai thi công cáp dự ứng lực từ cuối tháng 4. Với quy mô 4 khối nhà xưởng và 1 khối nhà văn phòng 5 tầng.

Dự án nhà xưởng công ty TNHH Topkey Việt Nam tọa lạc tại KCN Quốc tế Protrade, xã An Tây, Bến Cát,Bình Dương. Là dự án trọng điểm trong giai đoạn hiện nay do Công ty TNHH Topkey Việt Nam làm chủ đầu tư. 

BCH CT của Việt Thanh tại dự án với năng lực kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đã thực hiện nghiêm chỉnh các quy định về An toàn lao động trên công trường. Luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công đúng kỹ thuật, xây dựng hình ảnh của một nhà thầu thi công cáp chuyên nghiệp trên công trường.

Ban giám đốc công ty đã ghi nhận kịp thời và biểu dương tinh thần của Ban chỉ huy công trường. Ngày 1/8/2020 vừa qua, đại diện Ban giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Việt Thanh đã động viên và trao quyết định khen thưởng cùng với phần quà hiện kim cho tập thể BCH CT Topkey.

Ảnh: Ông Hoàng Hữu Duy đại diện Ban giám đốc trao thưởng cho BCH Công trình Topkey

Ông Dương Hoàng Tính, thay mặt BCH CT Topkey cũng đã chia sẻ và cảm ơn món quà tinh thần từ Ban Giám đốc dành cho BCH CT, đây cũng là nguồn động lực to lớn để tập thể BCH CT hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ được giao, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công để cùng tổng thầu Toàn Lộc bàn giao đúng tiến độ cho Chủ Đầu Tư.


Xem thêm:

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THÁNG 7/2020 DỰ ÁN: NHÀ XƯỞNG CÔNG TY TNHH TOPKEY (VIỆT NAM)